Yuri on Ice

[YOI][AU][One Shot] Hide [SeungChuchu]

Pairing : SeungChuchu

Rated : PG

Alternative Universe : Omegaverse

 

 

=====================================================================

 

ทุกวัน ผมใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง

ผมกลัวเหลือเกินกับการที่จะต้องตกเป็นเหยื่อ ..

 

ผมเกลียดฟีโรโมนที่ไม่สามารถควบคุมได้

ทั้งๆที่ผมไม่อยากจะปล่อยมันออกมาเลยแท้ๆ

 

 

ได้โปรด เลิกมายุ่งกับผมซะที !

 

 

วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวัน

ผมสวมเสื้อฮู้ดสีแดงเลือดหมู

ไม่ลืมที่จะหยิบฮู้ดมาคลุมหัว เดินออกจากตึก

ผมยืนรอสัญญาณไฟจราจร

หวังว่าจะไม่มีใครได้กลิ่นของผม ..

 

 

แต่แล้วผมก็คิดผิด

ผมรู้สึกถึงสายตาคู่หนึ่งที่จ้องมายังผม และ

กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ที่ผมได้กลิ่นบ่อยๆ

ว่าแล้วผมก็รีบเดินเข้าไปในกลุ่มผู้คน ..

 

 

หวังว่าเขาคงไม่เห็นผมนะ ..

 

 

เช้าวันถัดมา ผมยืนรอสัญญาณไฟ

ภาวนาอย่าให้ได้เจอกับเขาคนนั้น

แต่แล้วผมก็ได้กลิ่นของเขา

 

 

ผมได้ยินเสียงฝีเท้าเดินมาทางนี้

จึงเปลี่ยนจังหวะจากเดินเป็นวิ่ง

แทรกตัวเข้าไปในคลื่นฝูงชน

 

 

เขาคงจะจำเสื้อกันหนาวตัวนี้ได้แล้ว ..

 

 

ครั้งนี้ผมเปลี่ยนไปใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ

หวังว่าเขาคงจะจำผมไม่ได้

กลิ่นของเขาลอยมาหาผม

พอๆกับที่กลิ่นของผมลอยไปหาเขา

 

 

และเขาก็หาผมไม่เจอ ..

 

 

สุดสัปดาห์มาเยือนถึง ผมเกิดอาการฮีทขึ้นมา

ถึงจะกินยาระงับแล้วแต่ยังรู้สึกไม่ดี

เลยตัดสินใจอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหนทั้งสิ้น

 

 

คงไม่มีใครมาเจอหรอกนะ …

 

 

ผมได้เพียงแต่หยิบโทรศัพท์สมาร์ทโฟนมาใช้

นี่เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผมสามารถเชื่อมต่อ

กับคนอื่นๆ และโลกภายนอกในเวลาแบบนี้ได้

 

 

ทันใดนั้นผมได้กลิ่นของเขา

มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

ผมรู้สึกได้ว่ามีใครบางคนกำลังยืนอยู่หน้าประตู

 

 

ผมเตรียมใจไว้แล้ว

ที่จะต้องถูกพังประตูเข้ามาและกลายเป็นเหยื่อ

ผมหัวเราะเบาๆให้กับความน่าสังเวชของตัวเองนี้

แต่แล้วเขากลับเดินจากไป ทิ้งให้ผมงุนงง

เขาช่างแตกต่างจากอัลฟ่าคนอื่นๆเท่าที่ได้ยินมา

 

 

วันต่อมา ผมอยากจะเจอเขา

อยากจะทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้

แล้วเขาอยากจะรู้จักผมมั้ยนะ ?

 

 

ผมกลับมาสวมเสื้อฮู้ดสีเลือดหมูตัวเดิม

ออกมาก่อนเวลาปกติ ยืนรอที่ริมทางม้าลาย

แม้ไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวหลายทีแล้วก็ตาม

 

 

ระหว่างผมกดโทรศัพท์

กลิ่นของเขาลอยมาทักทายผม

ผมรู้ได้ว่าเขากำลังมองมาที่นี่ จึงเงยหน้าขึ้น

 

 

พวกผมประสานสายตากัน ..

 

 

“ไม่ทราบว่า คุณชื่ออะไร?”

 

“พิชิต .. พิชิต จุฬานนท์ คุณล่ะ ?”

 

 

ผมฉีกยิ้มกว้าง หลังจากที่เขาถามมา

ยินดีที่ได้รู้จักครับ อีซึงกิล ..

 

=====================================================================

 

Talk : อยากลองเขียนมุมมองของพิชิตบ้าง

แต่คิดว่าคงไม่เขียน AU นี้ต่อนะคะ

ของเก่ายังไม่หายดองเลย TT

 

Leave a Reply

