Yuri on Ice

[YOI][One Shot] หลังจากนั้น [SeungChuchu]

Pairing : SeungChuchu

Spoil Alert : Yuri on Ice ep. 7

=====================================================================

 

ทำได้แล้ว ทำได้แล้ว ในที่สุดก็ทำได้แล้ว!

 

หลังจากที่พิชิตทุ่มเทฝึกซ้อมมาอย่างหนัก

สุดท้ายก็สามารถวาดลวดลายได้สมบูรณ์แบบ

 

แม้การแข่งรอบ Short Program พิชิตจะได้ที่สี่

แต่ในรอบ Free Program คะแนนรวมก็ได้ขึ้นมาอยู่ที่อันดับหนึ่ง

 

ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน

ทั้งคุณพ่อคุณแม่ เซเลสติโน่ แรงใจจากประเทศ

และที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ ‘เขา’

 

เขา .. ที่คอยเป็นแรงผลักดันให้กับผม

เขา .. ที่คอยให้กำลังใจเสมอมา

เขา .. ที่คอยปลอบประโลมในยามเศร้า

เขา .. ที่อนาคตต้องกลายเป็นคู่แข่ง

เขา .. ที่ชื่อว่า ‘อีซึงกิล’

 

ครั้งรอบ Short Program ผมได้ที่สี่

ภายนอกของผมดูเหมือนปกติ ยังคงยิ้มแย้ม ร่าเริง

 

แต่ในใจผมนั้นยุ่งเหยิง หวาดวิตกกังวล

ทำอย่างไรดีจึงจะสามารถได้คะแนนรวมมากกว่าอันดับสอง

เพื่อที่จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ

 

หลังจบการแข่งผมบอกลาเชาเชา ขอตัวไปพักผ่อน

ไม่ทันได้ทิ้งตัวนอนบนเตียง เขาก็ FaceTime มาหา

ผมชวนคุยเรื่องราวสารพัด ไม่ได้พูดถึงการแข่งเลย

 

แต่อีซึงกิลมักจะรู้เสมอ ..

หน้ากากรอยยิ้มของผมมิอาจจะปิดบังเขาได้

 

สุดท้ายผมก็ได้ระบายเรื่องการแข่งขัน

อยู่ๆผมก็รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง

พรุ่งนี้ผมจะทำได้ตามที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า?

 

เขารับฟังผมจนจบ จากนั้นถึงค่อยให้คำแนะนำ

แค่ได้เห็นหน้าและได้ยินเสียงของเขา

เพียงแค่นี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาแล้ว

 

ขอบคุณนะ ซึงกิล.. ไม่ว่าพรุ่งนี้ผลจะเป็นยังไง

ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด

 

.

.

.

 

เสร็จสิ้นการแข่ง คนแรกที่พิชิตนึกถึงคือ

นักฟิกเกอร์สเก็ตตัวแทนประเทศเกาหลี

 

กระนั้นพิชิตก็ต้องรอนักข่าวสัมภาษณ์ก่อน

จึงตัดสินใจ ชูสองนิ้วให้ระหว่างทำข่าว

 

สู้ๆนะซึงกิล ชนะการแข่งที่รัสเซียให้ได้ล่ะ!

 

=====================================================================

 

Talk : ปริ่มมากค่ะ TT หลังจากดูตอนที่ 7 แล้ว

แรกๆก็หวังว่าแค่เห็นพิชิตสเก็ต ไม่โดนตัดก็ดีใจแล้ว ไม่ต้องถึงขั้นไฟนอลหรอก

ปรากฏว่าน้องได้เหรียญทอง มีสิทธิ์ลุ้นไปไฟนอลต่อ ดีใจมากๆเลยค่ะ ;____;

 

Leave a Reply

